Wellcome to my blog..

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Chào Năm Mới


Những ngày cuối năm…Gửi lại những gì trong trẻo, tinh khôi nhất cho ngày hôm qua, khi em được sống trong sự bao bọc, iu thương của mọi người. Sống mũi vẫn cay cay, giọt nước mắt của nhớ nhung, của hạnh phúc, của xót xa, của tiếc nuối vẫn cứ rơi mỗi khi đưa tay chạm vào miền kí ức đó. Cuộc sống vẫn tuần hoàn trôi đi, gặp nhau rồi sẽ phải chia xa, lòng trách sao khi bên nhau k0 biết cảm nhận, sống thật chậm thôi để lưu giữ lại biết bao kỉ niệm của những con người khi ấy. Của những gì đã trôi thật xa  cuốn trôi những kỉ niệm đau thương hằn sâu trong trái tim em.Cuốn đi những ưu phiền trên khuôn mặt những người thân bên cạnh em.,
 
 Khi em ngồi gõ những dòng này, ngoài kia những chiếc lá cố gắng bám trụ tới cùng trên từng ngọn cây, phất phơ theo chiều gió, em vẫn nghĩ khi mình đưa mắt nhìn khung trời bé nhỏ dưới bầu trời ảm đảm. Sắc đông lạnh về mang những màu lạnh, gam trầm và xam xám, làm trái tim em như bé nhỏ dần..cũng như đôi mắt chao đảo một cách chậm rãi ngắm nhìn mọi vật, tiếng chim hót, tiếng nhạc, tiếng xe cộ chạy qua lại dưới những con phố và trên khung cửa.. Em vẫn ngồi lặng lẽ đặt nhẹ bàn tay trên phím.và viết cái cảm xúc riêng mình...Em muốn thâu tóm vào trong đáy mắt..Em đã tin vào iu thương, như con người trôi nổi vào số phận và cảm giác bất gặp một điều gì đó đủ chân thành, đủ thuần khiết để trao cho nhau. Những ngón tay đan trong nhau, em vẫn tin k0 một ngọn lửa nào đủ ấm đến vậy, k0 một cơn say nào khiến gần nhau hơn đến thế. Iu thương nhen nhóm trong lạnh giá, trái tim vẫn rung cảm nghẹn ngào. 
  
Và những lúc như vậy.Em  muốn vứt bỏ mọi tổn thương, hờn giận, trách móc, muốn gạt đi tất thảy những hồ nghi và những lần trở thành nỗi đau cho người khác. Em  thấy cuộc sống  mông lung nhận thấy sự cách biệt giữa người với người, cách biệt bởi một nụ cười mỉm hay một cái chớp mắt, chỉ thoắt một cái, mối quan hệ thân sơ trở nên hờ hững, đôi lúc k0 bằng một người dưng.

Nếu như cuộc đời con người chỉ đơn giản là một vài phút giây tĩnh tại nào đó lướt qua, Và bỗng thấy mình nhẹ bẫng, giống một bong bóng xà phòng bay trên không trung, lấp lánh sắc màu nhưng cũng mỏng manh nhường ấy, chạm khẽ sẽ tan.Em đặt câu hỏi. rằng bàn tay em nắm lấy nhau đã k0 đủ chặt, sao giữ nổi bước chân ai giữa dòng đời  vồn vã này ..

Có bao giờ ai đó dám sống thật thẳng thắn chưa? Em cũng cần những khoảng trống ấm áp trong một ngăn tim dù nhỏ nhoi chật hẹp. Có ai nghĩ rằng mình sẽ là người đưa tay ra níu giữ nếu một ai đó quan trọng vô tình bước ra khỏi cuộc sống của mình chưa .??
Nhìn lại em thật may mắn luôn có anh ở bên. Lúc khổ đau hay lúc vui vẻ luôn có sự hiện diện của anh cạnh bên.là những phút giây chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống, là những nụ cười giòn tan, Là tinh iu sâu đậm anh dành ch0 em.Là những cây nến lung link được đôi bàn tay khéo léo của anh xếp thành hình trái tim rực lửa. Là những đêm khó ngủ anh ngồi giữa cái lạnh hát em nghe đến khi đôi mắt em khép lại. Là sự hy sinh thầm lặng của em trong suốt năm tháng đã qua. Là sự quan tâm của những con người  bên cạnh em mờ em coi như gia đình thứ hai trên thế giới ảo này … Cứ mãi êm đềm vậy thôi, những giọt nước mắt của sự chia xa cũng có, những vẫn vương..nhưng hơn hết cho đến giờ phút này,  Bây giờ thì em học được cách chấp nhận, rằng k0 có gì là mãi mãi- nhưng trái tim con người bao la, sẽ luôn nhớ thương những gì xưa cũ, sẽ biết trân trọng, iu thương nhiều hơn và sống tốt hơn nữa, tốt hơn với những gì là hiện tại, và hiện tại cũng đang rất êm đềm, bởi bên nó có những người gắn bó, thiết tha tưởng chừng như ruột thịt, tựa như mái ấm gia đình.!
 
  Cảm ơn những đêm nguyện cầu của ai đó dành cho riêng em. Cảm ơn những  iu thương như những mảng kí ức ngổn ngang và bình yên. Ngoài kìa trái tim con người rộng lớn và ngập tràn những ảo diệu mênh mông, Em vẫn tin khi con người thức tỉnh bằng những xúc giác chân thật. Tất cả như con thuyền lênh đênh và rộng lớn, khi tình Iu chẳng ai đánh thức qua cơn bão tố . ,Một niềm tin bất diệt, gần nhau kể cả khi cách trở, trong trái tim sau này và mãi mãi vẫn ngân vang. Vì iu thương có lí do để nó tồn tại, như mùa đông về những iu thương bền bĩ trong nhau.. Em vẫn nguyện cầu, vẫn mong ước , về tất cả những gì mà con người có thể đem đến bình an trong nhau. Những  ngày  một mình lang thang giữa những con gió thổi, em vẫn nghĩ về những iu thương qua đi, vô cùng trân trọng và gìn giữ, niềm vui trong kí ức vẫn còn đâu đây, phảng phất như ly chocolate nóng hương vị đậm đà. Em vẫn nghĩ về cuộc đời, về số phận, mọi điều đan xen trong nhau, đã đến trong nhau thì sẽ giữ mãi khoảnh khắc ấy, được iu thương, ngọt ngào và niềm vui ấm áp

 Cảm ơn Mẹ. người luôn đứng phía sau iu thương che chở ch0 cô con gái nhõng nhẽo và hay khóc. Cảm  tình iu rộng lớn của anh giúp em vượt qua vết thương hằn sâu trong quá khứ .tình iu của anh mang lại cho em những cảm xúc thật hạnh phúc ,  Cảm ơn những người anh trai  luôn chạy ở cạnh em những lúc em sợ hãi nhất. .Cảm ơn chị gái iu thương em bằng cả trái tim mình, cảm ơn  em gái luôn bên chị những lúc chị buồn.. Cảm ơn những người bạn..đã giúp tôi đi qua những c0n đường gập ghềnh chông gai ngày đó… Cảm ơn thời gian, đã cho con người dài rộng để mỗi ngày biết trân trọng hơn những gì là quan trọng với họ. Cảm ơn cuộc sống, đã cho em gặp và iu thương những con người đã luôn bên em, và em cũng hạnh phúc khi được bên họ, cảm nhận được những gì dịu ngọt, thanh bình nhất của tình người…. Cảm ơn, cảm ơn vì tất cả..
Chào những ngày cuối năm bằng một cái vẫy tay nhẹ nhàng, mọi thứ như xếp vào bình yên- Và mỉm cười đón một năm mới, với biết bao yêu thương, và trân trọng. Hạnh phúc nhé, cả tôi và những người iu quý.. Chúc tất cả đón một năm mới với thật nhiều niềm vui. Thật nhiều may mắn và hạnh phúc. ..

19 nhận xét:

  1. chụt. gà yêu đâu rồi,. kaka sợ Q về đòi quà nên giả làm ngọt hử. cám ơn gà yêu nhá. anh cũng chúc gia đình cô em gái anh yêu thương nhất đón một năm mới hạnh phúc trọn vẹn.

    Trả lờiXóa
  2. bốp===== Anh trai chân còn đau ko mờ onl.Em uất ha có gì tối chiến đấu tiếp..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh nhức tí thôi. em mặc thêm áo ấm vào nhá., thoát chơi với ku bim ko lại om tí tỏi h

      Xóa
    2. Hùng quả là một người anh trai tốt. nhờ có em mà anh lại được nhìn thấy những dòng entry đầy cảm xúc của em gái

      Xóa
    3. hihi. hôm qua vợ bắt em học thuộc bài. anh không đòi quà

      Xóa
    4. Bài hát nghe buồn cười lại thú vị vì giai điệu rất bốc lửa anh trai nhỉ.

      Xóa
  3. Em gái ơi. Anh đọc thấy ấm lòng quá, rất thật , cảm xúc của em như cuộc sống hàng ngày bên cạnh anh đó. Chúc em gái những ngày cuối cùng của năm luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thay mặt vợ cám ơn em trai. năm mới chúc em sức khỏe. niềm vui.hạnh phúc

      Xóa
  4. em gái ơi.anh chúc em những ngày cuối năm thật bình yên để đón năm mới tràn ngập niềm vui , yêu thương hạnh phúc em nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thay mặt vợ cám ơn em trai. năm mới chúc em sức khỏe.thành công.hạnh phúc

      Xóa
  5. Chúc gia đình em gái 365 ngày trong năm giáp ngọ nhiều may mắn và hạnh Phúc.
    Mong năm mới này mang lại sức khỏe an vui vạn sự như ý cho gia đình em !
    [img] http://anhdepblog.com/graphics/new-year/images/happy-new-year22.gif [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thay mặt vợ cám ơn em trai.chúc em sang năm mới công việc thuận lợi

      Xóa
    2. Tối ấm áp bên Vợ yêu và con trai anh nhé!

      Xóa
  6. Em à,đối với anh được ở bên em yêu em là niềm hạnh phúc cả cuộc đời anh roài.Anh biết cuộc sống còn rất nhiều chông gai.Nhưng chỉ cần có em và con ở bên anh tin mình có đủ sức mạnh vượt qua khó khăn đó em à. tất cả mọi thứ trên đời này đều thay đổi .nhưng riêng tình yêu anh dành cho em theo thời gian càng nhiều hơn chứ không bao giờ vơi đi em à.đừng suy tư nữa vợ yêu.nắm chặt tay anh bước về phía trước vợ nhá..

    Trả lờiXóa
  7. Chúc em gái và gia đình nhỏ buổi tối cuối tuần ấm áp trong tình yêu
    [img]http://mypaper.pchome.com.tw/show/article/net58369/A1325010907 [/img]

    Trả lờiXóa
  8. [img]http://www2.vietbao.vn/images/vn75/blog/75175489-168988_1.jpg [/img]
    Mẹ qua thăm và chúc gia đình nhỏ của Út CƯNG NÈ! Mẹ luôn mong gia đình nhỏ của con... ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG, TRÀN NGẬP HẠNH PHÚC AN LÀNH, MAY MẮN VÀ THÀNH ĐẠT trong mọi ngày của năm 2014 này nha. Chúc cháu yêu cùa ngoại hay ăn chóng lớn và là niềm tự hào của ba mẹ...
    ( Là mẹ đây! Có quá nhiều điều muốn nói, muốn biết nhưng mẹ không tiện nói không tiện hỏi...Út cưng của mẹ gọi ĐT cho mẹ nha! Mẹ rất muốn nghe giọng nói của con gái nè!)

    Trả lờiXóa
  9. [img]http://thammyuytin.net/wp-content/uploads/2014/02/qua-tang-valentine-socola-5473.png [/img]
    Dành cho gia đình nhỏ của các con nè! Ngọt ngào hạnh phúc nha các con. Mẹ thương yêu chúc các con nè!

    Trả lờiXóa
  10. Mẹ nhớ các con lắm và muốn biết một chút tin tức về các con nè! hichichic ...

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

.

.