Wellcome to my blog..

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Trái..Tim..Dành..Cho..Anh...


Đêm mùa đông thật dài em ngồi lặng lẽ .Bóng tối cái lạnh sự cô đơn ..Những chuyện không vui cứ liên tiếp ập đến làm em chếnh choáng...Em chẳng biết khi anh quay về liệu có kịp nhìn thấy món quà em dành cho anh trong ngôi nhà này không? Cảm giác đau trên từng nhịp timem không muốn làm anh phải lo.Em không muốn nước mắt em lăn nhưng em không ngăn lại được . Em sợ mình lại phải bước đi trên con đường mịt mù kia.Em không đủ mạnh mẽ để đối mặt..Trong đầu em chẳng thể nghĩ được gì ngoài lo lắng và nhớ anh..Không biết giờ này nơi xa ấy anh đang làm gì.Những cơn gió lùa qua khung cửa sổ cảm giác  thật lạnh .Như một thói quen em co mình lại mở những bản nhạc anh đã hát tặng em mỗi khi em mất ngủ trong cái lạnh vẫn len nỏi vào tim .Em thử đặt tay lên trái tim mình nghĩ đến anh trái tim trở lên ấm áp lạ thường ? Sao em lại như này. Em đang thấy tim như đang có gì  thổi nhẹ vào ngực làm nó nóng gan từng nhịp đập thật nhanh ..Em thấy nhớ anh. Em biết bây giờ anh đang buồn nhưng phải cố thôi anh biết làm sao . ở nơi xa cảm giác nhớ nhung sẽ làm con người trở lên yếu đuối phải không anh. Nhưng vì tương lai và sự nghiệp đành phải xa nhau anh yêu ạ.Em biết anh vì em nên sẽ cố gắng mừ.Anh biết không mỗi khi bước trên con phố quen thuộc khi  tan trường trong cái lạnh.Trong dòng người tấp lập em càng nhớ anh. nhớ những lúc nằm trong vòng tay anh thật ấm.Nhưng lúc chọc anh xị mặt và nhéo má anh thật vui. Thời gian cứ trôi và mình ngày càng không thể tách rời nhau..Những đêm học khuya ngồi cạnh anh ôn bài anh cứ nhìn chăm chăm ngó nghiêng vào mặt ghét ghê. Gìơ em đã là cô sinh viên ĐH năm thứ2 rùi anh nhở.Anh ơi giáng sinh năm nay tròn 8năm mình bên nhau anh yêu nhở. hjhj  Em cũng già đi rùi nek. không còn là cô bé năm nào đi nhà thờ nhỏ xíu cùng anh giữa đám đông còn có người cõng em lên vai để xem  ngta diễn nhin em ngố không tả nỗi. Nhưng sao lại Có ai lại đi đón giáng sinh vs một đứa trẻ con bé xíu như em Trời lạnh buốt có chiếc áo ấm và chiếc khăn anh cũng quàng lên người em anh thì đứng bên cạnh run mà em lại quá vô tâm chả biết gì hết thấy ấm là cười te toét . nhìn cặp tình nhân tay nắm tay em con  hỏi ngây ngô ôi anh sao người ta cứ nắm tay rùi cúi vào nhau làm gì  vậy. Anh cười khúc khích anh cũng nắm tay em này..Em lại tiếp nhưng  đâu thấy anh cúi xuống nói gần em như mấy cô chú kia hehe đến lúc này anh  có khi bị sốt cao như điện giật ý nhở, Mà công nhận em cũng ngốc thiệt ..Dưng nhìn lo dẫn người  mình yêu đi  chơi ngày lễ nhưng anh sao lại dẫn đứa trẻ con đi chơi nhở, hehe nghĩ lại em vẫn còn không hiểu sao anh lại ngốc tới vậy

 

Thời gian bên anh trôi qua thật nhanh lại sắp có người thêm 1tuổi kìa  Anh yêu không biết có nhớ sắp đến ngày gì không ta!.Từ ngày quen anh chưa bao giờ trong ngày này em làm cho anh một thứ gì.Em luôn làm anh phải bận tâm và dành hết thời gian cho em mà quen cả ngày mình được hưởng những giây phút thiêng liêng hạnh phúc ấm áp bên bạn bè..Năm nay em sẽ tặng anh hai điều bất ngờ..Không phải như năm trước chỉ có một điều ước mà anh phải đợi trong nỗi cô đơn. ..
Em đã không biết  chỉ vì em mà đã bỏ tất cả bạn bè chạy xe trong mùa đông lạnh giá đến bên đứa con gái bướng bỉnh như em.Nhìn anh đứng trước mặt bàn tay rang rộng tiếng khóc nghẹn lại em chỉ biết sà vào vòng tay anh và khóc nực ngạt không hề biết bàn tay anh đang đỏ ửng và run lên.Cái cảm giác ấm áp và có người che chở ấy làm trái tim em nóng lên và..Em đã phủ nhận tình cảm của em với anh.Và chạy theo một thứ tình cảm mơ hồ ảo ảnh.Những lúc như vậy anh dù đau nhưng vẫn không bỏ em một mình.Anh cứ ngốc nghếch dõi theo em âm thầm bên em bỏ tất cả sự quan tâm và dành hết trái tim cho em. ..Vì yêu em sợ em bị tổn thương mà em ở bất cứ nơi đâu anh đều có mặt anh..Anh hiểu em từng cái nhỏ nhất những thói quen từ lúc bé tới khi trưởng thành.Anh đã dành cho em tất cả sự yêu thương chân thành và trái tim nồng ấm nhất . Càng ở bên anh nhiều em lại cảm nhận tình yêu dành cho anh lớn dần. .

Mỗi khi ở bên anh em thôi không còn để những vẩn vơ lo âu làm vương sầu đôi mắt .trái tim và cả tâm hồn với cảm giác được  anh chở che em không còn cảm giác sợ hãi. ở bên anh cảm giác không bao giờ có mùa đông chỉ có những tia nắng ấm áp và một khung trời bình yên lạ thường.Trái tim em đâu có sâu nhưng tình anh quá nặng, êm đềm lèn qua khung cửa trái tim em. Cho những ngày tháng  đầy ắp yêu thương.
Mỗi bước chân em đi giữa trời giông bão, vẫn thấy trên cao mây trắng bình thản trôi và trời xanh ngập tràn ánh nắng .Anh như ngọn sóng dịu dàng hiền hoà luôn cho em cảm giác được đắm mình trong màn nước trong lành dịu êm. Em biết là anh chẳng bao giờ để em lỡ nhịp, bởi từng bước em đi luôn có bàn tay anh nắm tay em... không rời.. Anh như ngọn đuốc  bừng sáng những vì sao lung linh soi đường cho em dìu dắt em qua hết những ngày chông chênh. Đường em đi thênh thang vạn lối,..Em biết, có một trời yêu thương sâu vời vợi anh trao gửi cho em. Em biết, một cái nắm tay đôi khi em cần hơn muôn ngàn lời nói. Em hiểu ra rằng,sẽ chẳng bao giờ có bắt cứ ai cho một trái tim.Một tinh yêu mãnh liệu nồng cháy như anh,.



Giây phút bên anh tim em  bối rối khép hờ đôi mắt, rụt rè co tay nhè nhẹ, để em mỉm cười, chẳng buông mà lại nắm chặt tay anh hơn...Thời gian  sống  bên anh trong ngập tràn của hạnh phúc, mỗi khi ở bên anh, được anh quan tâm yêu thương, được chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cùng anh em cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
Trải qua rất nhiều gian khổ em đã biết trân trọng tình  yêu của anh hơn, để đến được với nhau cả hai đã phải vượt qua rất nhiều chông gai, thách thức, và bây giờ minh đã mãi thuộc về nhau.

Tình yêu của anh dành cho em cảm nhận được nó nồng nàn, đằm thắm như mùa xuân ấm áp, nó mãnh liệt như sóng biển vỗ bờ. Em cảm nhận được Anh mới chính là một nửa của em..Em  tưởng  rằng cuộc sống của em sẽ chẳng bao giờ có nụ cười hạnh phúc nhưng rùi anh đã mang lại cho em tất cả xoa dịu trái tim em từng vết lành lại..Em biết Cho dù cuộc sống nó thăng trầm đến đâu thì tình yêu mình dành cho nhau vẫn không thay đổi, vẫn ở bên em suốt cuộc !Cảm ơn tình yêu tuyệt vời cuả anh đã dành cho riêng mình em..



Chuyện tình yêu của anh và em mình  như trong cổ tích đúng không anh? . Em đã không thể hình dung được sau 8Năm trôi qua trải qua những cay đắng và sóng gió em lại có thể may mắn trở Vk của anh và bên anh . Em cảm thấy  rất thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh suốt cuộc đời.. Anh sẽ  mãi là chỗ dựa an toàn và chắc chắn của em, anh  yêu nhé! Em sẽ luôn cố gắng để là người Vk tốt của anh và yêu anh bằng cả trái tim mình. Em tin anh sẽ là một người Ck mà em luôn thương yêu và tin tưởng trọn đời.!
Cảm ơn tình yêu của anh .Cảm ơn bờ vai anh đã luôn ở bên em những năm tháng qua. Em đã không thể hình dung được tình yêu quả anh lại kì diệu như một câu chuyện cổ tích. Anh đã đợi chờ em từng ấy thời gian, Và luôn ở bên em đên bây giờ và chúng mình đã là Vk Ck của nhau và có một gia đình hạnh phúc . Định mệnh tuyệt vời đã đưa mình đến bên nhau. Em cảm thấy thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh cuộc đời. Anh hãy luôn là người chồng yêu của em, chỗ dựa an toàn và chắc chắn của em, anh nhé!

1evvl-1ek-1


 Cảm ơn định mệnh tình yêu đã cho em gặp một người con trai tuyệt vời và một tình yêu diệu kì. Anh đã hi sinh tất cả cuộc đời mình mang cho em bình yên và niềm hạnh phúc. Em chưa bay giờ làm cho anh hay tặng anh điều ước gì.Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt lên em  dành tặng anh hai điều ước.Đây là điều thứ nhất. . Bây giờ anh nhắm mắt lại và đặt tay nhẹ lên trái tim mình.lắng nghe từng nhịp đập..Hãy cảm nhận thật sâu từ nơi xa ấy tình yêu em dành cho anh.   

Woa!  Chụt  choạt 

Flower Image

HAPPY BIRTHDAY TO YOU !!! 
21/12/2012 Vũ Tuấn Quang






350.gif
Chúc Anh sinh nhật vui nhiều 
Chan hòa hạnh phúc đạt nhiêu ước mong 
Chúc Anh tâm hôn sáng trong  
Trái tim cao thượng, tấm lòng bao la. 
Chúc anh sự nghịêp vững vàng  
Cuộc sống thăng tiến muôn vàn yêu thương 
Chúc anh tuổi mới yêu đời 
Ngập tràn hạnh phúc rạng ngời trên môi











Choạt  đây là quà của em nì.Hoa bông hồng đỏ thắm đẹp như trái tim anh và em vậy . ngôi sao ước sẽ biến những điều anh mong muốn thành hiện thực . trái tim lung linh  và những món quà thật đẹp em  dành cho anh. Và mong rằng từ phút giây này anh và em sẽ không còn phải chịu bất cứ sóng gió nào.Hãy nắm chặt tay nhau mình cùng bước đến chân trời chỉ có tình yêu và hạnh phúc anh nhé




Flower Image

Flower Image



Flower Image


!


 

122 nhận xét:

  1. Túm được cổ nhóc roài....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. túm cổ em gái đá cho Hùng mấy cái hỳ

      Xóa
    2. kaka túm cổ hôn cho bất tỉnh

      Xóa
    3. huhu anh Hùng xấu tính chọc em vào trang khác làm em nhức hết đầu k0 vào đk. oe oe anh trai Tanh nữa kìa.mọi ng trốn em gái. 0a 0a

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ank Ba sang bên này lâu rùi mừ út và Ckị tư tưởng anh Ba bận gì tkấy lo ạ.út có biết gì đâu khi biết sắp đóng blog út ckỉ sợ gia đình anhem lạc nkau ai ngờ ank Ba qua đây từ khi nào.Nkà này là một người dùng cả trái tim và tink yêu tkương làm tặng út đấy ạ.giờ út mới biết

      Xóa
  3. em gái ơi. anh túm được em trốn anh rồi nhá. nhà em vẫn đẹp như cũ một bàn tay người tạo ra thật khéo và đầy yêu thương. em gái ah mấy anh em mìng mãi bên nhau không ai được rời xa em nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ank trai ơi..Em nek ôi tkick tkật lại gặp nkau ở nơi này rùi 0e 0e

      Xóa
  4. em gái mau xuất hiện đi.anh trai. chị Luyến.Hùng đang ở bên em đừng buồn em nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em ko buồn mà giờ rât ấm áp vì có các ank ckị ở bên

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Ckị ơi..Em tkấy ckị rùi..Em giờ mới vào ạ. Ckị em minh ko lạc mất yêu tkương ckị ha

      Xóa
  6. nhà nhóc chỉ qua vài tiếng đẹp như cung điện rồi như này chắc đang bơi ở đảo về đất niền đây .còn chồng nhóc đang ở ngọn núi nào rồi nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ank là người đáng ghét dám ckọc nkóc oa oa.Ck nkóc ở ngọn núi vs mí cô gái bản rùi

      Xóa
  7. Trả lời
    1. vợ đây chồng yêu kaka

      Xóa
    2. Ô Ck nào nkở hay là.Ck2 hehe dưng mừ cứ nkận ko mất gì hết

      Xóa
  8. Cục Nợ ơi..mau về đi hông bị mấy ông anh nì..phá nhà đó..hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. oe oe Cả ngày ckị hì hục Ckị bỏ đói em đi ko vững ư về huhu Ckị ơi..Em ăn phải ơt mắt cay xè ạ..Ckị làm em huhu E bắt đền ckị

      Xóa
  9. cô chủ nhà chưa thấy xuất hiện nên tối nay mấy anh em ở nhà này phá hỳ .buổi tối ấm áp em gái yêu nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bôp--------->>>>>>>>>> Cô ckủ đang đu cây đu đủ ank trai oai

      Xóa
  10. Ckị ơi,,Ngôi nkà tkật ấm áp vì có bàn tay ckị xây út ko biết ckị đã phải tkức bao đêm và bỏ hết tkời gian để xây một ngôi nkà đầy ắp sự yêu tkuơng dành cko đứa em gái đáng ghét nkư ut. lúc này út nkư bị ăn gì mắt cay xè nkững dòng nc mắt hạnh phúc vì út dk sống trong vòng tay của ckị và các ank.út cảm ơn ckị gái yêu của các anh trai bạn bè đã làm ngôi nkà mới tkật ấm áp yêu tkuơng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chị gái của mình là một người chị thật tốt quan tâm yêu thương mọi người hơn cả bản thân nhóc nhỉ.mấy anh em mình từ nay không phải xa nhau rồi

      Xóa
    2. Hai người này mà cứ cảm ơn nữa là chị đấm chết đấy nhá..bụp...

      Xóa
  11. Bướng ju...làm sao sjs có thể ko bít em chứ...nhớ em mà chẳng bít tìm ở đâu...may mà em tìm ra sjs đấy...ko thì sjs em mình thất lạc rùi...hjhj....mà em làm nhà cách nào đẹp zậy...chỉ sjs làm cho những cái hình bên trái vào dj....sjs mù tịt chẳng bít làm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ là bướng nek Sis bướng bất ngờ quá đi huhu Bướng cũng đâu biết gì đây là quà của ckị gái của bướng làm tặng ạ..Ckị ấy đã tkức cả đêm và dành hết time ngkỉ ngơi để làm cko bướng ngôi nkà này.Sis ơi bướng ứ biết ckỉ biết rép com hui hay sis hỏi ank Duy xem ank í dành về cái nek

      Xóa
  12. giỏi ghê ta , a định tạo blog mới và làm cho e thì e đã có rùi hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ckị gái em tạo ck0 em đây ạ Em ckả biết gì đến com còn mãi vẫn nkầm..OA OA ank Duy phải gữi lời hứa làm nkà ck0 em ckớ

      Xóa
  13. nhoc làm anh cả đêm không ngủ được cười mẻ cả hàm răng không bịt lại chắc đi rồi. kaka có trang blog matxac.com không kaka nghĩ đến nhóc bù đầu 20phút vào trang đó đăng nhâp không được bụng anh đau chết mất..lại còn cmt nhầm vào chỗ kaka ôi nhóc ơi anh đi bác sỹ đây. ba anh em vào nhà không biết thoát ra được hỏi nhau làm thế nào thôi thì cứ tắt máy kiểu gì cũng thoát ra kaka phương án này anh phát minh đấy...đúng là mấy anh em gà công nghiệp nhóc nhỉ nhưng chưa ai dễ bị lừa như nhóc và Tanh kaka .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ank bị mẻ hết răng cưa ckưa ạ.Cũng ko bít ai kia vào ngó mãi mới tìm tkấy nkà nkóc rùi ko bít com ckỗ nào.Ank đợi đấy rùi khác bít ty.Gìơ nkóc cắp dép tới trường tki đây tối về ank ckít vs nkóc

      Xóa
  14. nhóc thi thât tốt nhá. mấy anh em cùng cố gắng lên nào..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ nkóc lại đi tiếp nek ank.Ckiều ank về sớm mua sách nkóc nói về tkam khảo ha cái đó sẽ giúp ank tki tốt hơn nẹ

      Xóa
  15. hép pi bợt đế trù jú người ấy của e nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ank Duy ơi hép pi bợt đế trù. sớm quá ko hết nợ đk đâu ạ

      Xóa
  16. hỳ em gái xinh xinh ơi. anh em mình ngố thật giống trẻ mới tập đi em gái nhỉ có zậy mới được một trận cười. cậu Hùng chơi ác thật đó ai lại nói em gái anh vào đó đăng nhập. anh mới vào núng túng ngây ngô lắm em gái ah. thôi thì cứ khám phá dần cho quen chứ cái gì cũng biết ngay đâu.em gái đi thi bình tĩnh làm bài thi xuất sắc nhá.anh trai đợi tin của em đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ mí bữa ni em gật gù bụi ckuối ank trai ạ..Ank về nkà ckơi vui nké.Em bận tki nên mới vậy ank trai ạ.

      Xóa
  17. chiều vui em nhé, em gai iuiuiu, hii ben ny ko có biểu tượng

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  19. anh mua sách nhóc dặn rôi kaka nhưng không có cách dậy vào trang blog trong đấy nhỉ. nhóc thi khi nào mới về. anh thì tuần sau mới thi cơ. nhóc ơi ngoài đấy lạnh chắc nhóc giống bà cụ no kaka .ở đây cũng se lạnh nhưng ấm hơn ngoài nhóc nhiều.hay nhóc bỏ ông trung uý kia vào đây với anh cho ấm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em vào trang bán kìm và dụng cụ nkổ râu hui ạ.ngta trẻ măng cú gọi bà gìa oa oa

      Xóa
  20. Hết màu trắng rồi nha nhóc...Bùm...Choạt...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ckoạt hít trăng dưng mừ cái mặt ckị lại có vài vết tkuơng

      Xóa
  21. nhóc yêu nhà có dấu nhân ở đầu là ý nghĩa gì kaka có cái gì lỗi ngay dưới hình nhóc kìa kaka nghe nói nhóc lại đu dây điện phơi cho ấm hử ? thôi vào đây với anh bỏ đại uý gia kia đi anh trẻ trung lại ga lăng đi xe không cần xăng kaka

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ank muốn em vật hít râu và tóc ko.Xúi ngta ngoại tình có ngày ckít ank

      Xóa
  22. Sjs mày mò miết rùi cũng làm dc rùi bướng ơi....hjhj
    Tối ấm áp ngủ thật ngon nhé bướng ju

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ bướng ngốc ckả bít gì hít trơn.Sis tkông mink tkiệt.Ckúc sis ngày ấm áp iu tkuơng

      Xóa
  23. Hoàng Nhi anh tìm thấy em rồi. hihi biết anh không nhỉ.anh đi lang thang và bất ngờ thấy ảnh và tên em. anh tưởng bị lạc em mãi mãi. anh đã làm ngôi nhà này dành cho em..nhưng... em đã có một ngôi nhà thật đẹp đầy đủ rồi. một ngày học tập thật hiệu quả Hoàng Nhi nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em tìm giỏi ha.Em cảm ơn ank Ank cũng vậy nké

      Xóa
  24. Tìm út á ? Đối vs Anh cũng Muỗi thoai. Út kia ? Chạy đâu cho thoát chứ ? Hô hô

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ út tưởng ank Sáu đang đánh bắt xa bờ mừ về khi nào ckả báo cáo gì 0a 0a

      Xóa
  25. Hoàng Nhi làm như nào nhà đẹp như cũ zậy em. anh không thay được chữ khi tạo blog hihi chữ yêu thương quay về đó em lên chỉ cho anh nhá.

    Trả lờiXóa
  26. kaka chém gió nhiều bay cả viền xung quanh rồi nhóc ơi. có khi vài ngày tới cái nóc và nền nhà cũng bay ra ngoài đảo hoang.kaka nhìn nhà nhóc cái khung viền kaka

    Trả lờiXóa
  27. em gái bận thi hay lại mệt rồi ?.mấy ngày nay anh không thấy em đâu hết zậy. em mai có được nghỉ về thăm nhà không? chiều ấm áp em gái nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em gái tki xong rùi ạ..Ank về nkà ckơi vui ank nké

      Xóa
  28. QUAY VỀ YAHOO BLOG LẠI ĐI EM . QUA NHÀ ANH COI ENTRY NHÉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ quay về bị xuất ngoại đi ckăn gà hả ank oa oa

      Xóa
  29. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  30. mình lạc vào cơn mưa tình yêu của cô nữ sinh kinh kế và chàng sỹ quan thì phải. ngôi nhà đẹp tuyệt hơn nhà cũ rồi.đúng là bàn tay của cô tiên có phép thuật. mong nhóc sẽ ấm áp trong ngôi nhà cô tiên ban tặng. giáng sinh năm nay có rất nhiều nguời ở bên nhóc đừng buồn nhóc nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy là lũ chứ không phải mưa đâu Hùng ạ....hehe

      Xóa
  31. Chị Gà sang chúc mừng sinh nhật trung úy Q nhé...dạo nì chị bận wá nên để mọi ng leo ngọn ớt roài...leo lên thôi nhé chứ đừng măm ớt nhé kẻo cay mắt nha. Chúc hai em luôn hạnh phúc nha. Yêu hai ng nhiều nhiều. Chụt...bùm ...chéo. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em tkay mặt Đại uý Q cảm ơn ckị gà nké.Dạo nì em ko trèo tường nữa ạ.Em nữ tinh lúm í ckuyển qua phi ckum tương hui.Ckị Gà trời nì ra đường mặc ấm đội mũ bảo hiểm cẩn tkận ko may gặp em giữa đường tkì. ckoạt------->>> ckoét

      Xóa
  32. Cục Nợ ơi..em xuống đi trời nắng gió thế này mờ em ngôi vắt vẻo ngọn chuối như vậy tí xuống tóc tai lại khô, xơ xác ...rùi mấy hôm nữa chồng em về lại không nhận ra em..Lại khổ thân chị phải ngoại tình với chồng em hehe..
    Em đi thi về mệt ăn cơm và ngủ đi em nhé...Trong phòng thi có...thì cố chịu em nhé! Rồi sẽ lại bình thường sớm thôi em ạ...chụt chụt.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sụt không riêng tư được roài em gái ơi. thế này chết chắc khong..

      Xóa
    2. Huhu iu tkì ra là cko em leo cây để xâú rùi dụ Ck em hả..Ck ơi ckít Vk rùi..Ck lại còn muốn riêng tư ha?

      Xóa
  33. Nhi ơi .em làm tim anh đang loạn nhịp roài
    anh không biết sinh nhật năm nay của anh đón sớm lại có hai điều bất ngờ như này? huhu em yêu anh chịu nói gì truớc làm anh ngồi uớt hết áo roài.
    Nhi ơi anh thật sự đang rất hạnh phúc vì có em trong cuộc đời này. chỉ cần chạy được đến bên em dù mưa hay lạnh anh cũng sẽ chạy thật nhanh. cái lạnh với anh nó là gì. chỉ cần nhìn thấy em ôm em trong vòng tay khi em sợ hãi với anh nó là một niềm hạnh phúc vô cùng em yêu à.mỗi khi em buồn em khóc tim anh đau lắm vì trái tim anh và em đã là một từ rất lâu roài. vì mình sinh ra đã được sắp đặt dành cho nhau em yêu à.trải qua mọi khó khăn tình yêu dành cho nhau càng nhiều và không còn những giận hờn làm trái tim ạnh và em phải đau nữa em yêu nhỉ. hihi
    em nhớ anh đã nói gì khi em hỏi tại sao lúc nào em ở đâu anh đều biết. hihi anh nói rằng em ngốc vì anh điện thoại anh có sóng định vị. nhưng nó là sóng của trái tim em yêu à. anh chưa bao giờ thấy khổ hay buồn khi ở bên em anh nói thật đó.em là niềm vui là nỗi nhớ là tất cả cuộc sống và trái tim anh.
    anh đã yêu em ngay từ phút đầu tiên ấy. ngày giáng sinh 13năm về trước và cho đến hôm nay anh chưa bao giờ thay đổi. giây phút này anh là người con trai hạnh phúc nhất vì có bim có em và gia đình ở bên anh. anh đã nhận được hai món quà giá trị nhất . em yêu ơi. .. . nghe mẹ nói anh mừng lắm giờ vợ phải lo chăm sóc sức khoẻ đợi anh về roài mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi vợ yêu à.anh cám ơn vợ đã cho anh một tình yêu thật ngọt ngào hạnh phúc.anh sẽ cố làm một người chồng thật tốt và yêu thương vợ hết mình mang cho vợ thật nhiều niềm vui và hạnh phuc
    vợ ơi .anh yêu vợ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. huhu tkả nào em tkấy nkư có trống ở bên tai hoá ra tim Ck iu đang đập á.Món quà quá nkỏ pé ko tkể nói lên đk tình yêu mà em dành cko ank đâu ạ..Một người con trai đã cùng em trai qua tất cả cay đăng ngọt bùi. đã bên em ckia sẻ vs em tất cả niềm vui nỗi buồn. Nkững khi em sợ hãi hay có bất cứ ckuyện gì là có mặt ank ở bên dù mưa giông hay..Em bjk khi em buồn hay vui ank sẽ dùng trái tim cảm nkận đk hít và ngược lại ank iu ạ..Em ko còn sợ hay suy ngkĩ ích kỉ nữa đâu đừng lo gì nữa .Em có ank và gia đình anh ở bên rùi tkì còn gì phải sợ. Ank nói ko sai đây là món quà ông trời ban tặng cko ank và em nó sẽ là nguồn sức mạnh để em có tkể đối diện vs nkững ckuyện sẽ.. T/y ko cần dùng định vị và...ĐT ko bao giò có sóng định vị mà ckỉ có trái tim và tink iu nồng ckáy giúp ank tìm tkấy em ở bất cứ nơi đâu. Em nkớ tất cả ank iu ạ.Mùa giáng sink năm ấy nkững lời ank nói. Bàn tay ank ôm ckặt em lau nkững giọt nước mắt ấy em mãi ko quên. Em sẽ nkớ nó suối cuộc đời này.
      Em đã làm tất cả nkững gì hứa với ank .Đây là món làm bằng cả trái tim em muốn tặng ank ngày sn năm nay.Và nó cũng là niềm hạnh phúc ngọt ngào nkất phải ko ank.

      Ngìn lời iu vạn câu nói cũng ko tkể nói ra hít đk t/y của ank và em nên hãy đặt tay vào trái tim mình và cảm nkận tkật sâu ank iu nke

      Xóa
  34. vợ ơi anh không ôm được vợ và bim của anh huhu anh muốn ôm vợ . phải làm sao đây. trời đang gió rất lạnh vợ ơi. vợ đợi anh trở về đừng sợ vợ yêu nhá.anh cảm nhận được tất cả tình yêu nỗi nhớ vợ à. anh chỉ muốn nói thật nhiều
    anh yêu em Nhi ơi. anh yêu em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hông ôm được vợ và bé Bim thì anh trai ôm em thôi nhá..Hehe...

      Xóa
    2. ÔI Mẹ ơi..Ckị gái lại ngang nkiên tranh giành vs bim kia. oa oa em trèo tường đi lên rừng đây

      Xóa
    3. thật khủng khiếp. xuống núi là tình yêu. đang nịnh vợ để yên lòng đi tán gái đấy nhóc ah kaka

      Xóa
    4. đọc anh trai và em gái cảm động quá

      Xóa
  35. Hoàng Nhi thì xong chưa em. trời đang lạnh đi thi mặc thêm áo ấm vào nhá. sắp đến sinh nhật anh Tuấn Quang đúng không em. anh chúc anh Tuấn Quang tuổi mới sự nghiệp thành đạt .tình yêu hạnh phúc mĩ man

    Trả lờiXóa
  36. Cục Nợ ơi..có anh chàng từ miền núi ngược xuống thăm em kìa..Hix..Chị lên ngọn cây ngồi đây..Anh chàng đó cứ xuất hiện là..Lại có lũ...Huhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. huhu ngta ckạy bỏ dép rùi ckị ghét quá đi làm em ngồi khóc

      Xóa
  37. Chị Sa đây Nhi ơi....Blog chưa có gì cả..Nên ghé thăm em chút. Ngày ấm áp em iu nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em ni Cki ơi. ôi em gặp cki rùi mưg muốn khóc. Ckị ckạy đi đâu em ko tìm tkấy gì hít. ckị ơi ứ có ckỗ ôm

      Xóa
  38. jo` mới thấy em xuất hiện... dạo này chắc hp lắm hay sao mà ko thấy em đâu hết nha...
    hj...có thông minh j` đâu...mày mò miết rùi cũng ra àk...hjhj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ mi bữa nay em tki mới xong sis ạ.trời lạnh em ngủ quên nên . Sis tkông minh mò ra ckớ em lúc vào còn nkầm ko bjk com ở đâu.Bữa ni sis trong đó lạnh ko.ckoạt

      Xóa
  39. Nhi iu! Là chị! Chị Út của bé! Nhìn Nhi hạnh phúc với yêu thương, chị thật sự thấy rất vui. Hãy mãi hạnh phúc như thế nhé Nhi của chị!
    Mai là sinh nhật anh Quang rồi, người yêu thương của cưng! CHúc anh sinh nhật tươi vui, hạnh phúc bên yêu thương...và mãi nắm chặt niềm hạnh phúc này nhé!
    Chúc cưng và anh mãi hạnh phúc như lúc này!:X:X:X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh cám ơn em nhiều nhá.Nhi bận nên chắc chưa online. anh thay Nhi chúc em sức khoẻ thành công hạnh phúc

      Xóa
  40. lại có vụ nhạc đánh nhau nữa kìa. ông sỹ quan xuất hiện là có lũ lớn. bước vào nhà nhìn vợ chồng nhà này tỏ tình qua lại. tự nhiên tủi thân muốn chùm chăn bật quạt ngủ khỏi nghe thấy tiếng.kaka nhóc của anh nhờ em nói zậy hử. anh thấy điêu 90% kaka nhưng cũng sướng vì ít nhất nhóc bướng kia cũng đã nghe cảm nhận được những lời anh muốn nói.thi xong nghỉ ngơi cho khỏi mệt nhóc nhá, anh chúc nhóc và chàng sỹ quan si tình một mùa giáng sinh ấm áp bên nhau..mừng một sinh nhật hạnh phúc nhất

    Trả lờiXóa
  41. nhà em gái đẹp như nhà cũ rồi. bài entry thật nhiều cảm xúc.anh đọc từng câu trong đó. tim nghẹn lại .hai người đã trải qua bao són gió và đau khổ mới đến được với nhau nên trân trọng gữi gìn hạnh phúc này thậ chặt anh trai và em gái nhá, cầu chúc những điều may mắn hạnh phúc luôn mỉm cười bên hai người. chúc anh trai đón một sinh nhật hạnh phúc nhất bên cô bé xinh xắn đáng yêu này.

    Trả lờiXóa
  42. Mẹ đây rồi! Mẹ tin là c trai của mẹ đón một sinh nhật vui nhất, hạnh phúc nhất, bình yên nhất, tự tin nhất. Mẹ mong niềm vui, niềm hạnh phúc luôn tồn tại trong con. Hãy nắm chặt tay nhau đi đến cuối con đường mà con đã chọn. Hãy tin tường vào chính bản thân mình và người mà con yêu thương.
    Mẹ gửi về nơi có các con thiệt nhiều vòng tay yêu thương...Một chút nắng mùa đông của vùng cao nguyên mong ấm lòng con trẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con trai và út cám ơn mẹ.
      [img]http://blog.yimg.com/1/.ygnEn97s59MTeryEuLPgk3rb_hB8nllIcrBkMh2o35PK9uiW8eOaQ--/10/l/vHUx77F4j4uOjnzgiw0ayA.jpg [/img]

      Xóa
  43. nhóc yêu ơi. ra đây sang nhà anh trai nào

    Trả lờiXóa
  44. Chị MM nè...Chúc nửa yêu thương của em sinh nhật thật vui vẻ và ngập tràn yêu thương!Chúc 2 em thật ngọt ngào hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em thay mặt Nhi cám ơn chị.chúc chị chiều ấm áp

      Xóa
  45. Chúc em hạnh phúc mỗi ngày

    Trả lờiXóa
  46. SG ko một chút lạnh em ơi...em nơi phương ấy có lạnh nhìu ko...nếu có thì cho sjs xin ít cái lạnh của mùa đông nhé...hj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh cám ơn em nhá. ngoài này đỡ lạnh hơn roài. bướng cũng nhớ em lắm đó

      Xóa
  47. *________ __ @
    ____*_... ____***__*_______*
    _*... _______^*@^_____*____
    ...___*__... ...^*@^J^^_____... _*__
    _*______^@^*J^@^... ___*____
    ___*___*^^@^... ^@^^^_____*__
    *_____^... @^^J^@^J^^^^____*_
    __... *__*^^J^*^@^*^^J^^^___... __
    ____^*^^^@^^^^@^^*... ^^^__*__
    *__J^^^@^*^J... ^*^^@^*^J^____*
    __@^*... ^^^J^^^@^^^*^^^@^*___
    _*^^J^^@^... *^J^@^J^*^@^... ^^*_
    _________^*K.S.V*^_... ________
    __________ M.M___________
    _ SEASONS GREETINGS __

    chúc nhóc yêu giáng sinh_an lanh_hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  48. Chúc bạn và người ấy đón giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhá.

    Trả lờiXóa
  49. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  50. Chúc em mùa Giáng Sinh an lành hạnh phúc bên một nửa của em !


    ˛˚˛*˛°.˛*.˛°/\.* ★˚˛*˛°.˛*.˛°˛.*★Happy*★* 。*˛
    ˛°_██_*.。*. / ♥ \ .˛* .˛。.˛.*.★* December*★ 。*
    ˛. (´• ̮•)*.。* /♫.♫\*˛.* ˛_Π_____.♥Everyone! ♥ ˛* ˛*
    .°( . • . ) ˛°./• '♫ ' •\.˛*./______/~\*. ˛*.。˛* ˛.*。
    *(...'•'.. ) *˛. ╬╬╬╬˛°. |田 田 |門|╬╬╬╬╬*˚ .˛I ♥ U

    Trả lờiXóa
  51. …....... /)
    ……... ( , )
    ….….|░░░|
    ……..|░░░|☆ Merry _(♥)_
    …..@|░░░|¸.¤“˜¨Christmas.
    .¨˜“¤|░░ഐ¤ª@“˜¨¨Happy
    …¨˜“გª¤.¸::¸.¤ª☆“˜¨¨New Year.
    …¤¸*¸.¤ª“˜@¨¨¨***2013****.
    *♥*.

    Ấm áp trong yêu thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ấm áp nhất khi gia đình mình bên nhau mẹ nhỉ

      Xóa
  52. Em gái chị khỏe kg? nhớ em lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn thuỷ Nhi đang bận chưa thể lên với thuỷ

      Xóa
  53. Hoàng Nhi ơi
    Sang năm mới anh chúc em có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

    ╔══╦══╦══╦══╗

    ╚══╩══╩══╩══╝
    ¤ø„¸¨°º¤ø„¸ ¸„ø¤º°¨¸„ø¤º°¨
    ¨°º¤ø„¸ HaPpY ¸„ø¤º°¨
    ¸„ø¤º°¨ NeW yEaR``°º¤ø„¸
    ¸„ø¤º ``°º¤ø„¸ ¤ø„¸¨°º¤ø„¸¸„
    __________________

    Trả lờiXóa
  54. Túm đc Nhi rùi nà..Nhớ Nhi ghê ak...Nhi thi xong chưa vậy?

    Trả lờiXóa
  55. Em gái của chị ơi...Em phải luôn khỏe mạnh và sống hạnh phúc em nhá..Chụt chụt

    Trả lờiXóa
  56. Nhi ơi em đõ bệnh chưa...qua chị L chị cũng nắm đc tình hình của em....mau khỏe lại em nhé...còn đi trèo tuwongf và phi chum tương với chị chứ. Nhớ em nhiều ..chụt ...yêu lắm.
    Tặng nè
    [img] http://www.tanghoa.vn/images/hoa_hong_-3.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hoa của gà thơm quá.Quang thay Nhi nhận được không dây? Quang xin lỗi vì giờ mới thấy com của bạn. Nhi ổn định roài gà à. nhưng nhiều chuyện sảy ra nên Nhi chưa thể lên đây cùng mọi người.

      Xóa
  57. Cục Nợ ơi...choạt..chụt...

    Trả lờiXóa
  58. vợ ơi.anh com mai không được

    Trả lờiXóa
  59. hoa của gà thơm quá.Quang thay Nhi nhận được không dây? Quang xin lỗi vì giờ mới thấy com của bạn. Nhi ổn định roài gà à. nhưng nhiều chuyện sảy ra nên Nhi chưa thể lên đây cùng mọi người.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

.

.