Wellcome to my blog..

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Định..Mệnh..Yêu..Thương..


Hình như mùa đông đang về rùi anh ạ.. Ngoài kia những hạt mưa rơi thật lạnh làm khoé mắt em dưng dưng..Em đã ngủ trong vòng tay của anh bao ngày rùi..Gìơ sao cơn gió bên ngoài kia làm em sợ thế này..Em ước mình có một đôi cánh để được nắm đôi bàn tay ấm áp của anh. Để được bên anh những lúc mưa buồn..Em sợ bóng tối lắm  vì ở trong bóng tối em không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của anh..Anh nói em là sinh mạng của anh vì định mệnh đã sắp đặt chúng  mình là của nhau.
Cuộc sống có định mệnh thật hả anh. Có phải mình gặp nhau lần tình cờ ấy là định mệnh để gắn chặt trái tim mạnh mẽ nồng ấm của anh vào trái tim mỏng manh băng giá của em. Nếu như có định mệnh thật..Nếu như mình đã có ước hẹn như người ta nói..Em và anh còn phải trải qua bao nhiêu chia cách đây! Người ta luôn nói định mệnh cho hai người xa lạ gặp nhau để rùi hoà chung nhịp đập c0n tim.Hai mảnh vỡ ghép lại thành một mảnh hoàn hảo.Em không tin có định mệnh em chỉ tin vào mắt mình... Vào những gì em cho là thực tế. ..Em đã kháng cự cái gọi là duyên kiếp truớc ấy vì em không tin vào bất cứ thứ gì mờ ảo...Nhưng ?. Sự chùng hợp khiến em boàng hoàng.. Phải chăng có thật hả anh?????????.Anh và em giống như được sinh ra là của nhau. Phải trải qua sóng gió sinh li tử biệt bao lần thì em mới biết dừng lại .Anh ui..T/y  của anh đến bên em  nhẹ nhàng như cơn gió quá trong lành và dịu ngọt khiến em không nhận ra .. Ngọn gió ấy không chỉ thổi mát khi trời  nóng.Che chở khi mưa , bảo vệ em khỏi sợ hãi khi đêm về... Anh ơi em không muốn tim minh nổ tung ra như này..Em hiểu cảm giác của anh rùi..Đừng thử thách em nữa..Trái tim em mỏng manh dễ vỡ lắm..Em không đợi được lâu đâu anh..Anh thừa biết em là đứa không có tính kiên chì đợi chờ ai mừ...Em không muốn lời tuyên đoán kia nó sảy ra..Em không muốn đâu. Cuộc sống cho em được gặp anh thì tại sa0 lại bắt anh đau khổ vì em..!..Anh yêu em nhiều đến vậy mà sao lại phải chịu hết thử thách này  đến thử thách khác .Gía như em không quá vô tâm và biết lắng nghe mỗi khi anh nói thì có lẽ mình đã không có quá  nhiều sóng gió và gần mất nhau em mới nhận ra ..!!!!!!!!

1308907762_2_ban_tay

Còn nỗi khổ đau nào hơn chút xuống cho chúng mình nữa không..chẳng phải tại ai đâu.Vì cái tôi của em lấn áp lí trí lên gây ra mọi chuyện. Tại em quá ích kỉ..Em chỉ biết bắt người khác chiều chuộng em.. Em làm  gì sai em đổ hết cho anh..Sao anh không mắng không phạt khi em sai....Anh cứ  tuân mệnh lệnh như một người lính trung thành ???Những khi em mệt mỏi anh ngồi canh gác xuốt đêm  dài lạnh không dám ngủ.. .Anh không dám làm động mạnh vì sợ em giật mình.. em biết hết..Anh có biết em thức nhưng không dám mở mắt không. Em sợ nhìn vào ánh mắt của anh..Anh ngốc lắm anh ạ..Anh cứ thử đặt tay lên trái tim anh một lần xem với em anh là người như thế nào..Em chưa bao giờ muốn làm anh phải buồn..Chưa bao giờ anh ơi..Anh phải là người hiểu  em nhất.. Rằng trong tim  em anh luôn có một vị trí rất quan trọng ?

i miss my boy friend

Nhìn anh lặng lẽ trong bóng đêm canh cho em ngủ !...Em cũng đau lắm khi nhìn tim anh rỉ máu..Trái tim ấy đã bị một nhát dao cứa thật sâu phải không anh.. Sao em lại không thốt lên câu nói đơn giản ấy khi anh mong đợi???.Em đã không dừng ngay lại để tất cả đi quá xa. Em đã không biết trân trọng những gì anh dành cho em...Bàn tay anh lôi em vào lòng cho em hơi ấm thì em lại cố tình đẩy anh ra thật xa..Anh ơi..Sao em lại như này!!!!!!!!! Sao ai ở bên em cũng gặp bất hạnh vì lòng ích kỉ chỉ biết sống cho bản thân của em..Em luôn làm theo ý mình trốn vào bóng tối..Trốn chạy khỏi bàn tay đã dắt em những khi còn thơ dại. .Em đã để anh một mình dặn vặt . Anh đã rất tuyệt vọng ngồi lặng lẽ từng dòng nước mắt anh rơi em cảm nhận được..Bởi vì chính em cũng đang khóc ...Em cũng đau nhói tim mình khi nhìn anh..Nhưng em không thể  vuợt qua mặc cảm kia..Em đã  sợ hãi tìm kiếm  xung quanh mỗi khi không nghe thấy buớc chân của anh ở gần ..Em nói ghét anh không muốn anh ở bên là em nói ngược lại.Nếu không còn anh ở bên canh giấc ngủ em rất sợ....Anh  luôn nói sẽ hi sinh mọi thứ để chữa lành vết thương trong tim em..Nhưng.. Trái tim em làm gì còn vết thương nào hả anh. Những lúc bên anh em sẽ không sợ bất cứ điều gì nữa. Dù bóng tối chuyện gì sảy ra ở bên anh trong vòng tay anh.. Em không sợ đâu ank..Em đã không nói thật vì  tính cứng đầu và tự trọng quá cao anh ạ.. Anh biết mà. Em ghét anh lắm...Em không hề muôn anh đau.!Nhưng sao em bướng bỉnh không thừa nhận mình cũng quá yêu anh nên...Lính gác ơi đã biết bao lần em muốn nói .Em tha lỗi cho anh rùi đấy..Vì tình yêu anh  không có lỗi..


thCARYAGCG

Anh đã nói anh chỉ muốn hạnh phúc một lần dù phải chịu đựng chừng phạt như nào anh cũng chấp nhận.. Sao lại chỉ một lần hả anh..Anh phải ở bên em để sống trong hạnh phúc xuốt cuộc đời này chứ.. Anh nói em đau đâu anh đau ở đó.Gìơ anh biết em không chỉ đau tim..Em đau lắm.. Tim em đang đau nek anh chữa lành lại cho em đi lính gác..Em không thể bước trên con đường quen thuộc mà không có anh.. .Anh còn nhớ vẫn thường nói với nhau rằng trong cuộc sống của anh và em sẽ hạnh phúc nhất  vì tình yêu chân thành và sâu sắc mình dành cho nhau.  Tình yêu ấy cùng em và anh vượt qua bao khó khăn thử thách trong cuộc sống. Có những lần em tưởng chừng mình không thể đứng dậy bước tiếp nhưng chính anh cùng với tình yêu ấy đã bên em cho em thêm sức mạnh niềm tin để vượt qua tất cả. Anh cho em khung trời màu hồng và ánh sáng lung linh kì diệu của t/y..Chắc có lẽ tìm khắp thế gian này cũng không thể tìm thấy người con trai nào sống hết mình vì t/y như anh..Anh là hạnh phúc của em đấy Lính gác đáng ghét ạ...

07U4AcgbsJEzqOGyw2In_A


Lính gác ơi..Em biết lỗi rùi.Những lần làm anh buồn  tim em như đau thắt lại, mỗi lời nói như những nhát dao em tự đâm vào tim mình, thật khó để tả lại được nỗi đau ấy nhưng em chắc chắn rằng anh hiểu được nỗi đau ấy bởi em biết anh cũng rất yêu em, giọng nói của anh run rẩy như ai đó đang đâm thẳng vào tim . Giọng nói anh khi ấy làm sao em lại không sợ chứ, khi ở gần em thì anh muôn ôm chặt em vào lòng lặng im và không nói gì cả. Dù em là người làm sai nhưng anh lại dỗ dành  xin lỗi làm lành mặc dù anh không hề có lỗi. Những lúc ngồi sát bên anh.ánh mắt của anh như ngọn lửa nóng  bỏng  khiến em không thể thốt lên câu nói từ trái tim rằng em...




Em không hiểu sao một đứa con gái cứng đầu bướng bỉnh như em lại có một người lính gác yêu em và chịu được tính nhõng nhẽo đến vậy.? Chỉ có đôi mắt trái tim anh mới có thể cảm hóa em như vậy thôi. Dưới con mắt của mọi người thì em luôn là đưa ngang ngạnh bướng bỉnh, chỉ với anh thì em là một con bé cần được chăm sóc, vỗ về. Ở bên anh em luôn cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc, trong lòng em như được tìm về chốn bình yên, Anh cứ lặng lẽ bên em, lặng lẽ nuôi dưỡng tình yêu anh dành cho em. 


blinking heart

Nhưng...Trai tim em mỏng manh lắm nên anh đừng bao giờ  bỏ nhiệm vụ anh nhé. Em cần anh . bởi tình yêu em dành cho anh nhiều hơn tất cả những gì em có thể nói. Mỗi sáng mai thức dậy thì hình ảnh của anh luôn đến bên em đầu tiên, rồi những khi vui khi buồn em vẫn luôn nghĩ về anh. Ngay cả trong những câu chuyện với mọi người thì anh vẫn luôn là chủ đề để em nói tới. Tất cả cuộc sống của em như bao chùm hình bóng anh, giọng nói và tiếng cười của anh. Chỉ có điều khi bên anh em lại chẳng nói được những lời nói ngọt ngào, chỉ âm thầm yêu anh đón nhận hạnh phúc của anh, một điều duy nhất em làm được là nũng nịu anh. Khi đó em nhận thấy niềm hạnh phúc trong ánh mắt anh, nụ cười anh. Tình yêu em dành cho anh không nói thành lời nhưng nó mãi in sâu trong trái tim em. Em vẫn luôn tự dối lòng rằng em không yêu anh nhiều như anh yêu em..Nhưng tât cả không phải anh ạ.. Em ít chia sẻ với anh khi nói về t/y bởi em muốn yêu anh trong cử chỉ..Trong ánh mắt chứ không qua những câu nói... Em yêu anh và sẵn sàng đánh đổi tất cả để được bên anh..Anh sẽ cảm nhận được đúng không ..




Tình yêu của mình trải qua gian nan sóng gió vậy đủ rùi.Gìơ trái tim em đã là của riêng anh nên anh phải ở bên em trọn đời...Anh không được bỏ nhiệm vụ.Anh phải canh gác cho em mỗi giờ không được ngủ quên theo em nữa...Anh mau trở về bên em đi..vì em không thể sống thiếu anh lính gác yêu ạ.!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

.

.