Wellcome to my blog..

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Khoảng. Lặng. Bình .Yên

Cuộc sống thay đổi hay d0 ai phản bội
Người vô tính cứa nát tim tôi
Hứa làm chi những câu đầu môi
Tim nhói đau khi nhìn ngýời cất býớc
Mở từng trang tìm trong hồi ức
Lối đi nào tìm hạnh phúc bình yên
Tìm chút nắng sýởi ấm nỗi cô ðõn
Phải làm gì khi mùa đông đang tới
Phải trách ai.Khi lòng ngýời thay ðổi
Chẳng giám trách ai, tôi chấp nhận tủi hờn
Tin ngýời thật nhiều ðể nhận nhát ðớn ðau
Gìõ có lẽ với tôi sẽ không còn những ngày tháng chỉ biết lao đầu vao say mê một cái gj đấy xa vời không bao giờ tôi nắm hay sờ tới được nó.thực thực ảo ảo làm tôi quay quồng mụ mị đầu óc và bất chợt tôi bừng tỉnh dậy..Tôi nhận ra cuộc sống hạnh phúc là khi cho đi mà không cần nhận lại. là khi nhìn lại có ngýời thân ðang rang tay ðợi phía sau!là khi thýõng ðau có bờ vai ai che chở.là khi lầm lỡ sẽ mở rộng lòng thứ tha.tha thứ cho ngýời và cũng là tha thứ cho chính tôi
Hạnh phúc thật ðõn giản là khi ở rất xa nhýng cho nhau cảm giác bình yên mà không bao giờ cần đáp lại.?yêu thýõng một ai ðó không nhất thiết phải dùng câu chữ viết lên!
Ðời c0n ngýời sink ra luôn ẩn giấu một nỗi niềm riêng sâu kín. Có những thứ nhìn bề ngoài týởng chừng ðẹp ðẽ hào nhoáng..Nhýng ẩn sâu trong nó là phức tạp.hỗn ðộn và hàng vạn câu hỏi..Có phải ai sinh ra cũng có ðịnh mệnh. Có những ðịnh mệnh ðời là c0n dao 2 lýỡi. Một ðôi lần tôi bị nó cýa vào chính trái tim !.Khi cứa sâu sẽ rất ðau và bừng tỉnh lại.Tôi luôn ýớc mjnk chỉ là loài hoa không có tên. Loài hoa có nhiều gai nhọn và tự bảo vệ mình.Để sống cuộc sống bình dị..Và vết cắt kia sẽ chỉ làm tôi mạnh mẽ hõn! Nhýng tôi biết mink là một loài hoa ðýợc ðặt tên khi mới nẩy mầm.chẳng có chiếc gai ngọn nào ,Một cánh hoa mỏng manh ðýợc trồng trong một khu vuờn ðýợc rào kín không có một loài buớm nào có thể lại gần và hút ðýợc mật trong cánh hoa kia.Nó chỉ tàn theo mýa nắng và cay ðắng của số phận cô ðõn!, Không ai muốn mình sinh ra lại luôn sống tr0ng tuyệt vọng. Nhýng tại sao!!!!!!lại luôn dấn thân vào nõi sâu thẳm của những bóng ðêm và không thoát ra ngoài du biết bao bàn tay ðýa nắm chặt Có lẽ khi sinh ra c0n ngýời ðã chịu ảnh hýởng tý týởng bị kìm hãm trong lồng tâm hồn mâu thuẫn và cứng đầu! Nhìn cuộc sống toàn màu đen ảm đạm.Chỉ biết sống than vãn. ! Tôi nhận ra cuộc sống quank tôi thật nhiều niềm vui hõn là những nỗi buồn.Tôi thật ngốc khi bên tôi luôn có những tán cổ thụ che những hạt mýa nặng trĩu và ðón những con gió se lạnh.Ðể cánh hoa mỏng manh không phải chịu ðựng mýa t0 gió lớn.Tán cây ấy ngày ðêm chỉ biết chãm chút cho bông hoa dại mà không hề nghĩ sẽ có một ngày cây cũng già ði và rụng những chiếc lá vàng úa..Bông hoa nhìn xót xa nhýng cái tôi trong nó quá lớn ! Nó chỉ lặng lẽ rõi lệ vào tr0ng.Nó biết Dù mýa gió hay bão giông thì Những tán cổ thụ che chở cho bông hoa yếu đuối luôn được khoe sắc !


tamtay.vn - photo - Anh dong thien nhien
 
Môi ngay trôi qua tôi lại biết thêm rằng, dù tôi có thất bại thì tôi đã là ngýời chiến thắng quá khứ buồn ðau kia và tìm cho mjnk nối thoát, Tôi tự hứa với bản thân phải sống thật mạnh mẽ và sống cho ngýời thân bên tôi.! dù cánh hoa có bị mýa giông vùi dặp thì nó sẽ đứng lên dù nó chỉ còn là một cánh hoa úa tàn!
Cuộc đời con người ngắn ngủi dần.Tôi phải thoát ra khỏi vòng xoáy vô tình .Của những dòng nýớc mắt và một cái gì đó làm tôi nhói lên từng nhịp thở,? Tôi muốn khám phá cuộc đời c0n người có điều gì mới lạ. , Tôi bắt đầu sống khác đi không chìm đắm trong ảo giác.Tôi yêu mến cuộc đời.Ai đó cứ tưởng tượng khi bạn đang cố chạy trốn và tự lừa dối bản thân rằng cuộc sống này nhất định phải gữi cho mjnk một thứ là mãi mai..Khi biết rõ nó đã kết thúc lâu rồi..Và ngýời luôn bên thì lại không để rùi bỗng một ngày khi bạn nhìn thấy cảnh týợng run sợ,Ngay lập tức cách duy nhất ðể bạn sinh tồn là phải bảo vệ cho ngýời bạn yêu thýõng nhất và trong mắt bạn ai mới thật sự là ngýời bạn cần.Những thứ ðã mất sẽ không bao giờ tìm lại được.Vậy tại sa0 ta không nắm lấy thứ hạnh phúc ngay trước mắt .Người ta luôn ví hạnh phúc đôi khi nằm trong tầm tay.Chỉ là nhìn mắt thýờng sẽ không bao giờ cảm nhận ðýợc ,chỉ khi ta phải ðối diện thực sự mới hiểu ra.!.Sao cứ nghĩ dằn vặt bản thân mjnk .Dừng lại tha thứ cho chính trái tim ðể biết ðâu là hiện tai và quá khứ.dẹp hết những nôĩ buồn kia vào một góc và býớc ra khỏi nó mãi mãi! Một cánh cửa đóng lại và một cánh cửa khác sẽ mở rộng và ấm áp hõn..Chỉ có những bàn tay yêu thýõng ấm áp.Không có giọt nýớc mắt nào lãn trên má!
Tôi sẽ bắt ðầu những ngày học tập mới ðể chinh phục mõ ýớc của tôi.Những phút giây thý giãn và sống cho bản thân tôi.Kkông còn những suy nghĩ vu võ và ích kỉ... Tôi sẽ vẽ lên trang giấy trắng tinh khôi. không bao giờ ðể màu mực ðen vấy bẩn nên nó nữa! Tôi sẽ thử ngừng lại một phút ðể biết mình đang làm gì, làm nhý thế nào sống bắt ðầu suy ngẫm về cuộc ðời, cách tôi ðã sống..chấp nhận ngửi những mùi hýõng ngai ngái của hoa sữa.Và thả hồn vào nó tận hýởng khoặng lặng riêng mình.không gồng ép bản thân phải sống hoàn mỹ.
Đôi lúc lặng im để mọi người biết rằng tôi đang sống tr0ng yêu thýõng hạnh phúc . Ngày tháng vẫn trôi ði tôi biết chân trọng những ai bên tôi!, Tôi ðang nhìn lại những chặng đường tôi bước qua.
Có những lúc giật mình tôi hoảng hốt, có phải tôi đã quá vô cảm, quá lạnh lùng.
Bao lâu rùi tôi không cảm nhận yêu thýõng của mọi ngýời dành cho tôi.Và tôi ðã đánh mất những gi? ai đã luớt nhẹ qua đời tôi và để lại vét sẹo tr0ng tâm hồn..Tôi học cách thả nỏng trái tim và không còn thấy nặng nề với những ngýời ðã làm tôi tổn thýõng.! Tôi thầm cảm õn họ vì đã cho tôi biết chân trọng những gì đang có.Không mơ mông quá xa vời.? Tôi mỉm cười mản nguyện sống cuộc đời của riêng tôi.! Cuộc sống đã cho tôi yêu thýõng sao tôi lại chối từ, cuộc sống cho tôi niềm vui sao tôi lại ýu buồn.
Nếu có một ðiều ýớc..Tôi ýớc có một ngày trọn vẹn dành hết yêu thýõng cho tất cả mọi ngýời.
.Cuộc sống ðã cho tôi trải nghiệm những cảm xúc đầy đau thương và cũng đầy hạnh phúc,Sau cơn mưa trời sẽ nắng..Cánh hoa mỏng manh bắt đầu đung đưa khoe sắc! không còn e dè sợ những giọt mýa mùa thu..Nó sẽ mạnh mẽ trýớc biển ðời giữa bầu trời xanh yên bình!


tamtay.vn - photo - Anh dong thien nhien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

.

.